Saturday, April 14, 2012

Friday the 13th

Patalastas lang.

Sinong nagsabing kapag Friday the 13th eh malas daw?
Na kesyo bad vibes ang mangyayari.
Para sakin depende naman sa tao iyan kung paano niya tatanggapin ang araw na yun.
Kung gagawin ba niyang big deal ang Friday the 13th at laging iisiping may masamang mangyayari eh problema na niya yun at hindi na problema ng gobyerno iyon. At higit sa lahat hindi ko na problema iyon.


Because as for me…. Yesterday kung saan sinasabi nilang malas na araw eh iyon ang pinakamasayang araw (kung hindi man ay isa sa pinakamasayang araw) ng buhay ko. I didn’t expect that such things na mangyayari…ayoko ng ikwento kasi baka mainggit pa kayo… (haha…joke lang yun)…basta I just want to share the happiness that I felt last night…kahit na puyat ang inabot ko at may pasok pa kinabukasan carry lang..happy eh.. ganun naman talaga ang mga taong masaya di ba? Kahit na ano pang hadlang ang mangyari eh smile ka pa rin.


Sana laging ganun…kung pwede nga lang ba di ba? why not coconut??? Kaso hindi..hindi naman pwedeng always happy…at always nakatawa..aba?! baka sa Mental Hospital ka na pulutin niyan…kaya dapat in moderate lang…halimbawa ngayon super tawa ka..try mo namang lumuha ng graba bukas..hahaha..kaso sa mental ka pa din babagsak pag ganun…ahhh basta alam niyo na iyon.


Well..gusto ko lang magpasalamat sa taong karamay ko sa kasiyahan kagabi…siguro naman masaya ka din di ba? Obvious naman eh kasi tawa ka ng tawa…saka sabi mo nga masaya ka… Thank You Bes…and I’m always looking forward on our Bestfriends Day.

No comments:

Post a Comment