Sunday, February 19, 2017

Dreaming With A Broken Heart

Tatlong gabi na kitang napapanaginipan. Hindi ko alam kung bakit. Namimiss lang ba kita o may ibang ibig iyong ipakahulugan. Sa totoo lang hindi na dapat kita iniisip pa o pinagaaksayahan ng panahon kasi alam ko naman na ni kahit minsan hindi mo ako naalala man lang o inisip. Simple lang kung bakit. Hindi mo na ako mahal. Ako lang naman talaga itong si tanga na hanggang ngayon ay umaasa pa din na sana balang araw magbago ang ihip ng hangin at mahalin mo ulit ako. Tatlong taon na halos ang nakakalipas pero ang pagmamahal ko sayo hindi pa rin nawawala. No one can blame me kasi pagbalik baliktarin man natin ang mundo I am still married to you and I have a living proof with me everyday. Just seeing her makes me remember you. I just wish that someday kung hindi mo man talaga ako magawang mahalin ulit makaya ko pa din na magmahal ng iba at huwag isara ng tuluyan ang puso ko para sa ibang taong nakahanda akong mahalin at tanggapin kung sino ako.

No comments:

Post a Comment